Quang-cao-Zalo-Ads

Quảng cáo Zalo Ads

Quảng cáo Zalo Ads mang lại nhiều lợi thế: 

  • Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm dựa trên độ tuổi, giới tính, địa lý, thiết bị.
  • Cơ hội tiếp cận 100 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam.
  • Dễ dàng tối ưu hóa quảng cáo và lập kế hoạch ngân sách.
  • Tăng lượng khán giả trên Zalo Official Account của doanh nghiệp cửa hàng.
  • Dễ dàng quảng cáo sản phẩm cho khách hàng tiềm năng. 
Đặt dịch vụ ngay

Zalo là ứng dụng tin nhắn hot nhất Việt Nam hiện nay. Tính đến năm 2021 có 85% người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này. Đến năm 2018, Zalo đã đạt 100 triệu người dùng tải ứng dụng xuống trên khắp thế giới. Cho thấy người dùng quan tâm và sử dụng ngày càng tăng. Với những con số ấn tượng này tại thị trường Việt Nam, Zalo Ads là một nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. 

Quang-cao-zalo-Ads-3

Zalo là gì?

Zalo là ứng dụng phầm mềm miễn phí trên điện thoại di động thông minh. Nó được ra đời vào năm 2012 tại Sài Gòn, dùng để kết nối với bạn bè và gia đình. Zalo được coi là ứng dụng trò chuyện giao tiếp bao gồm các tùy chọn tìm kiếm, điều hướng, thương mại điện tử và thanh toán trên nền tảng này. Một thông kê cho thấy người dùng gửi 900 triệu tin nhắn, 45 triệu hình ảnh và có 50 triệu phút gọi điện mỗi ngày. Rất ấn tượng.

Các tính năng tuyệt vời của Zalo thu hút nhiều người dùng cài đặt mỗi ngày. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp đang tìm cách quảng cáo sản phẩm của họ đến người tiêu dùng qua Zalo Ads.

Các tính năng trên Zalo

Ứng dụng Zalo có hàng loạt các tính năng bao gồm:

  • Tin nhắn
  • Đa phương tiện và chia sẻ hình ảnh
  • Tải lên một câu chuyện
  • Chia sẻ trò chuyện nhóm và tin nhắn(thường được sử dụng giữa các đồng nghiệp cho công việc, chia sẻ thông tin lịch họp, lời nhắc và dữ liệu quan trọng)
  • Thông tin tài khoản của các tổ chức, người nổi tiếng, có ảnh hưởng và thương hiệu đủ điều kiện để nhận thông tin cập nhật
  • Dịch vụ cho vay qua Zalo Bank dành riêng cho người tiêu dùng. Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho phép đăng ký tài khoản qua ứng dụng Zalo
  • Thông tin giao thông công cộng
  • Đặt đồ vận chuyển
  • Đặt lịch hẹn
  • Nguồn cấp tin cập nhật
  • Cập nhật dự báo thời tiết
  • Thanh toán hóa đơn tiện ích(Zalo pay)
  • Duyệt và mua các sản phẩm (qua cửa hàng Zalo). Zalo cung cấp các dịch vụ tài chính tích hợp sẵn để người dùng có thể mua hàng ngay lập tức. Thường được giảm giá nhiều từ các cửa hàng trực tuyến khác nhau
  • Đặt phòng khách sạn. Zalo được tích hợp với booking.com để người dùng có thể đặt phòng khách sạn

Hoạt động như một siêu ứng dụng, Zalo là nền tảng lý tưởng tại Việt Nam để tiếp cận lượng nhân khẩu học lớn. Ứng dụng này cho thấy nó rất dễ và thân thiện với người dùng. Có thể nói không có ứng dụng nào tại Việt Nam so sánh được.

Đã có hơn 20 tỉnh tại Việt Nam sử dụng là cổng giao tiếp chính thức với người dân. Nhiều địa phương sử dụng nó làm giao diện cho quy trình và thủ tục hành chính.

Quảng cáo Zalo Ads là gì?

Zalo cung cấp đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để quảng cáo đến cộng đồng người dùng ứng dụng. Nó được thúc đẩy thông qua các chiến dịch quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ. Các doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo thông qua các nội dung quảng cáo rất cụ thể. Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo của bạn thông qua việc tạo nội dung chọn lọc, SEO, hỗ trợ trực quan và kỹ thuật để đảm bảo rằng quảng cáo qua Zalo đang thu hút khách hàng.

Theo báo cáo chính thức từ đơn vị Zalo, các công cụ quảng cáo của Zalo mang lại hiệu quả tức thì. Tiếp cận tới 20 triệu khách hàng tiềm năng. Zalo có quy trình vận hành chiến dịch trơ tru và hướng đến hành vi người dùng thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo. Doanh nghiệp quảng cáo có thể nhắm đối tượng mục tiêu theo vị trí, giới tính, độ tuổi, thiết bị và các kiểu hành vi trực tuyến của người dùng.

Các loại quảng cáo của Zalo

Quang-cao-zalo-Ads-1

Nền tảng Zalo Ads cung cấp cho doanh nghiệp bảy loại quảng cáo cơ bản sau:

  • Quảng cáo Video: do tính chất động của hình ảnh chuyển động, quảng cáo video trên Zalo giúp tăng mức độ tương tác của người dùng và mức độ trung thành của sản phẩm. Tăng doanh thu của sản phẩm với video giới thiệu
  • Quảng cáo bài viết: Tăng lượt xem cho bài viết trong Zalo OA(Official Account). Quảng cáo một bài viết về sản phẩm hay dịch vụ đang cung cấp cho người tiêu dùng. Loại này thích hợp cho sản phẩm đặc biệt cần giải thích phức tạp được thể hiện bằng hình ảnh, nội dung, video, hướng dẫn. Bài viết trên Zalo OA được tối ưu hoá bởi tốc độ và giao diện người dùng giúp giảm tỷ lệ thoát
  • Quảng cáo tài khoản chính thức của Zalo: Thu hút người dùng theo dõi OA. Quảng cáo này phù hợp với các thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức mới trên Zalo bằng cách xây dựng và phát triển lượng người theo dõi OA của họ
  • Quảng cáo sản phẩm: Tăng doanh số bạn của sản phẩm trên Zalo. Giúp doanh nghiệp quảng bá và đẩy mạnh việc bán hàng cho một sản phẩm cụ thể thông qua Zalo Shop
  • Quảng cáo trên website: Bao gồm lưu lượng truy cập trên website. Loại này thích hợp cho các doanh nghiệp có website riêng của họ. Thúc đẩy khách hàng truy cập website để mua hàng
  • Quảng cáo Album, bài hát, video: Thích hợp để cải thiện lượt nghe, lượt xem bài hát, video thương hiệu. Giúp tiếp cận nhiều khán giả
  • Quảng cáo biểu mẫu: Giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo tên, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ…

Doanh nghiệp có cần đầu tư vào quảng cáo Zalo Ads

Zalo là nền tảng mạng xã hội ưu tú của Việt Nam. Do đó các doanh nghiệp hoàn toàn nên đầu tư vào quảng cáo Zalo để tiếp cận mục tiêu. Cuối cùng là đem lại việc tăng doanh thu. Người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam sử dụng Zalo để giao tiếp, kết nối và gắn kết.

Zalo là phương thức tối ưu để tiếp cận thị trường người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc đầu tư vào quảng cáo Zalo cần thiết thực, tiết kiệm chi phí và có chiến lược. Bạn cần xác định doanh nghiệp của mình để tạo chiến dịch tốt nhất cho thương hiệu và sản phẩm riêng.

Đầu tư hiệu quả vào quảng cáo Zalo, đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ chắc chắn có chiến dịch chất lượng. Việc sáng tạo nội dung, hiển thị, SEO đặc biệt, lưu lượng truy cập không phải trả tiền bao gồm các đối tượng mục tiêu của bạn. Hỗ trợ quảng cáo kỹ thuật số tuyệt đối trong suốt chặng đường.

Quảng cáo Zalo Ads có đắt không?

Quảng cáo qua Zalo, chi phí bạn phải trả gần giống như Google. Bạn trả tiền cho quảng cáo theo CPC(Cost Per Click) hoặc lượt xem(CPM / CPV). Giá của mỗi lượt nhấp chuột tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu của chiến dịch, sản phẩm hay thương hiệu. Chi phí cũng phụ thuộc nội dung mà giá quảng cáo Zalo có sự khác nhau. Bạn quyết định số lượng nhấp chuột theo ngân sách và dòng thời gian của mình. Vì vậy, chi phí cho quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục tiêu, ngân sách, dòng thời gian và nội dung…

Gia-quang-cao

Quảng cáo Zalo Ads được tạo như thế nào?

Quảng cáo trên nền tảng Zalo có bảy bước chính để thiết lập cơ bản sau:

  1. Truy cập quảng cáo Zalo trên trình duyệt web
  2. Chọn mục tiêu quảng cáo(Trang web, tài khoản chính thức, video, sản phẩm, hiển thị, đa phương tiện)
  3. Lựa chọn đối tượng mục tiêu
  4. Đặt giá thầu quảng cáo và lịch quảng cáo
  5. Tạo nội dung quảng cáo Zalo bao gồm tên chiến dịch, tải lên hình ảnh, chú thích và nút hiển thị hành động
  6. Tải lên giấy phép
  7. Gửi quảng cáo cho Zalo
target-doi-tuong-zalo

Có vẻ như đơn giản, phải không? Nhưng với hơn 100 triệu người dùng Zalo, bạn phải thực hiện chiến dịch kinh doanh của mình một cách hiệu quả để đạt được kết quả tối đa.

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads của KNY

Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ và đồng hành cùng các doanh nghiệp để tạo ra nội dung hoàn hảo thu hút người dùng Zalo. KNY giúp bạn sáng tại nội dung bởi các chuyên gia. Tối ưu hóa SEO để đảm bảo khoản đầu tư vào quảng cáo của bạn gặt hái được thành công nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thông tin và tư vấn:

CÔNG TY TNHH KNY

Điện thoại: 0933888859

Email: contact@kny.com.vn

Website: https://kny.com.vn

Facebook: Digital Marketing Online

Địa chỉ: A5/13C, Ấp 1, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP.HCM