LSI keyword là gì? Tại sao từ khoá LSI lại quan trọng với SEO và Content Marketing

LSI keyword – Từ khóa LSI là gì? Trước đây các nhà tiếp thị bị ám ảnh bởi một từ khoá trong nỗ lực đạt được thứ hạng tốt. Ngày nay, chìa khoá để tạo ra nội dung tuyệt vời là ngữ cảnh. Lý do là hơn 15% các tìm kiếm hàng ngày của Google là các thuật ngữ mới mà người dùng chưa bao giờ tìm kiếm trước đây. Hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện mỗi năm, điều này làm tăng thêm nhiều truy vấn mới.

tu-khoa-lsi-la-gi-7

Nhân viên Google tìm thấy rất nhiều cách khác nhau và độc đáo để tìm kiếm các vấn đề chung, đây chính là lý do tại sao các từ khoá LSI đã trở thành một phần lớn trong các yếu tố xếp hạng. Từ góc độ SEO, việc sử dụng các từ khoá LSI có kết quả rất tích cực. Bằng cách sử dụng chúng trong nội dung của mình, có thể nâng cao ngữ cảnh của nó. Cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm của mình.

KNY sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần biết về từ khoá LSI để bạn cải thiện SEO của mình. Thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan hơn đến trang web của bạn. Giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Bạn đã biết keyword density là gì, công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí, cách nghiên cứu từ khóa. Trong bài này bạn biết tại sao từ khóa LSI lại rất quan trọng đối với content marketing và SEO. Bạn cũng biết các mẹo và công cụ để thực hiện chúng trong chiến lược riêng của mình.

Từ khóa LSI là gì?

Google đã nói về tầm quan trọng của từ khoá LSI từ năm 2015. Tuy nhiên họ không dành nhiều thời gian để giải thích cho các nhà tiếp thị Internet chính xác từ khoá LSI.

tu-khoa-lsi-la-gi-9

LSI là viết tắt của Latent Semantic Indexing. Nó có nghĩa là lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Đây là một chương trình máy tính được thiết kế để học nhiều loại từ đồng nghĩa dựa trên ngữ cảnh. Đó là một phương pháp sử dụng các kỹ thuật toán học để tìm mối liên hệ giữ các từ và khái niệm trong một phần nội dung.

Một số định nghĩa thực tế hơn về từ khoá LSI

Về khía cạnh SEO, từ khoá LSI là những cụm từ tìm kiếm có liên quan đến từ khoá chính mà bạn đang nhắm tới. Chúng giúp hỗ trợ nội dung của bạn. Thêm nhiều ngữ cảnh hơn để giúp người dùng và công cụ tìm kiếm dễ biết nội dung của bạn hơn.

Chúng tôi đưa ra ví dụ khi tìm từ khoá ngữ nghĩa của “từ khoá LSI“:

  • Từ khóa LSI là gì.
  • Các ví dụ về từ khoá LSI.
  • Cách sử dụng các từ khoá liên quan.
  • Công cụ tìm từ khoá LSI.
  • Các từ khoá liên quan có ảnh hưởng đến SEO không.
  • Từ khoá ngữ nghĩa.

Như vậy bạn có thể thấy, mỗi cụm từ ở trên phù hợp đi kèm với từ khóa chính(“Từ khoá LSI”).

Nghe có vẻ hơn phức tạp. Như bạn đừng lo lắng. Chúng ta sẽ xem xét các cách khác nhau để dễ dàng tìm thấy LSI. Cũng như cách bạn có thể sử dụng chúng trong nội dung của mình để xuất hiện cao hơn và thường xuyên hơn trong kết quả tìm kiếm có liên quan.

Các từ khoá LSI có giống từ đồng nghĩa không?

Một số từ khoá LSI có nghĩa là từ đồng nghĩa. Nhưng không phải tất cả các từ khoá đồng nghĩa đều là từ khoá LSI. Phần lớn các từ khoá LSI là các cụm từ. Cụm từ đó có liên quan chặt chẽ đến từ khoá chính của bạn. Vì vậy, sử dụng các từ đồng nghĩa trong bài đăng của bạn có thể giúp SEO onpage của bài viết. Nhưng các từ đồng nghĩa không phải là từ khoá LSI.

Lấy ví dụ một từ đồng nghĩa của “áo ấm” có thể là “áo khoác”. Tuy nhiên, các từ khoá LSI của “áo ấm” sẽ có thể là: áo mùa đông, áo lông vũ, áo khoác, áo da…

Một cách tốt nhất để hiểu sự khác biệt giữa từ đồng nghĩa và các từ khóa có liên quan là tìm kiếm trên Google. Các từ tìm kiếm được đề xuất trong khung thả xuống là các từ khoá LSI

tu-khoa-lsi-la-gi-8

Lợi ích của việc sử dụng từ khóa LSI là gì?

Như chúng tôi đã đề cập, có hàng trăm nghìn truy vấn Google được thực hiện mỗi năm. Google đã thực hiện cải tiến các thuật toán của mình theo ngữ cảnh để có thể hiểu rõ hơn các từ khoá có liên quan.

Việc kết hợp các từ khoá LSI vào nội dung của bạn sẽ tăng cường ngữ cảnh của nội dung. Không những thế còn mang lại lợi ích SEO:

  • Chúng tăng xếp hàng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Để các từ khoá LSI xuyên suốt văn bản của bạn giúp các công cụ tìm kiếm hiểu trang của bạn. Giúp tăng sức mạnh xếp hạng của nó.
  • Từ khoá ngữ nghĩa cải thiện mức độ liên quan nội dung của bạn. Thêm các từ liên quan cũng giúp đảm bảo bạn không làm quá tải nội dung của mình với các từ khoá. Hay còn gọi là nhồi nhét từ khóa.
  • Các từ liên quan làm tăng số lượng người tìm thấy nội dung của bạn. Từ khóa LSI cũng giúp bạn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn cho người dùng đó. Do đó, chuyển thành những cải thiện trong các yếu tố xếp hạng khác nhau. Chẳng hạn như thời gian dành cho một trang, tỷ lệ thoát…

Nhược điểm của các từ khóa LSI là gì ?

Các từ khoá LSI cũng có ít nhược điểm. Nhưng phương pháp lập chỉ mục có một số hạn chế. Ví dụ:

  • Nó không xem xét thứ tự của các từ và cách sắp xếp của tất cả các liên từ và giới từ.
  • Nó coi các từ chỉ có một nghĩa.
  • Nó không nhận ra các ý tưởng tiềm ẩn. Trong một số trường hợp, nghĩa của các từ có thể không thể khớp với nghĩa của văn bản.

Khi nào các từ khóa LSI trở nên có liên quan?

Bắt đầu từ năm 2004 khi việc lập chỉ mục các từ khóa ngữ nghĩa tiềm ẩn được triển khai trong các thuật toán tìm kiếm của Google. Mục đích của nó là hỗ trợ công cụ tìm kiếm cung cấp cho người dùng kết quả phù hợp hơn.

Nhưng Google không chỉ tập trung vào các từ khóa. Họ cũng muốn hiểu anchor text trong các siêu liên kết. Cũng như các nhóm trang web liên kết với nhau.

tu-khoa-lsi-la-gi-6

Với tất cả các điều trên trong một bản cập nhật thuật toán, Google đã thay đổi đáng kể cách cung cấp kết quả tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm không còn nhắm mục tiêu các từ khóa đối sánh chính xác trong nội dung web. Giờ đây, thuật toán có thể hiểu ngữ cảnh và các từ đồng nghĩa. Thay vì xem xét một từ khóa duy nhất và tần xuất sử dụng từ khóa đó để tìm hiểu nội dung trang, giờ đây nó có thể phân tích mọi thứ được cung cấp trên trang.

Để hiểu rõ hơn về tác động của sự thay đổi này, chúng ta đi sâu hơn vào các từ khóa LSI. Mối quan hệ của chúng với SEO như thế nào.

Tác động của từ khóa LSI đối với SEO là gì?

Trong những ngày đầu, trình thu thập thông tin của Google tự động tìm kiếm. Nó quét các trang web bằng cách thu thập thông tin từ liên kết này đến liên kết khác trên các trang web được kết nối. Khi thu thập thông tin, họ xem xét các từ khóa trên một trang để giúp họ xác định chủ đề của trang.

Khi quét công cụ tìm kiếm của Google sẽ đi vào các khu vực chính trên trang web. Đó là:

  • Thẻ tiêu đề.
  • Nội dung.
  • Vản bản thay thế hình ảnh(ALT).
  • Tiêu đề H1 và các tiêu đề phụ H2, H3…

Tuy nhiên, sau khi cập nhật LSI, phương pháp thu thập thông tin của Google đã thay đổi. Dẫn đến những cải tiến về SEO:

Google hiểu các trang tốt hơn

Ngoài việc quét trang để tìm từ khóa chính, nó có thể tìm thêm các từ khóa có liên quan khác nhau. Chẳng hạn như “chiến dịch email”, “đối tượng”, “công cụ email”, “người đăng ký”… Có nghĩa là Google làm việc để tìm ra chủ đề tổng thể của một trang là gì. Dựa vào việc lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn để hiểu nội dung ở mức độ sâu hơn. Nó cũng hiểu nhiều hơn so với việc chỉ đơn giản là tìm kiếm nhiều lần xuất hiện của một từ khóa cụ thể.

Google đọc các trang theo ngữ cảnh

Về cơ bản, thuật toán của Google hiện nay có khả năng đọc một trang như con người. Từ khóa phân loại tùy thuộc vào bối cảnh xác định. Điều này có nghĩa là nó phân biệt giữ các từ dựa trên những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Google có thể tạo ra các kết quả phù hợp hơn nữa

Theo tài liệu nghiên cứu gần đây về Google, chúng xác định các từ thường xuyên xuất hiện cùng nhau để giúp bot dễ hiểu về chủ đề chính của các trang mà nó quét. Với sự phân loại chính xác hơn, kết quả nó mang lại sẽ phù hợp hơn.

Google kết hợp bức tranh tổng thể về doanh nghiệp của bạn

Thuật toán của họ được thiết kế để cân nhắc tên doanh nghiệp, trang web và ngành. Giúp Google hiểu rõ từng trang trên website của bạn. Vì nó liên quan đến toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

Bây giờ bạn có thể thấy tại sao các từ khóa LSI lại trở thành một phần quan trọng trong thuật toán của công cụ tìm kiếm là gì?

Mục tiêu chính của Google là cung cấp cho người tìm kiếm những kết quả phù hợp nhất có thể. Ngay cả đối với 15% cụm từ tìm kiếm chưa từng được tìm kiếm trước đây. Đó là một tiêu chuẩn chất lượng đáng kinh ngạc mà công cụ tìm kiếm sẽ không thể đạt được nếu không lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn.

Youtube có sử dụng từ khóa LSI không?

Điều thú vị là mặc dù Google sở hữu Yoututbe, nhưng chủ yếu chạy trên hai công cụ tìm kiếm và thuật toán khác nhau. Điều ngạc nhiên là tại thời điểm này, Youtube không sử dụng từ khóa LSI để xếp hạng.

Bản thân người sáng tạo Youtube luôn cố gắng đưa các từ khóa chính vào tiêu đề video. Hiếm khi chú ý đến các từ khó LSI và video vẫn xếp hạng tốt. Nơi duy nhất là đưa chúng vào phần mô tả video. Nhưng điều này là không bắt buộc.

Vì vậy, các từ khóa tìm kiếm trên Youtube đưa ra các đề xuất liên quan. Không có nhiều nơi để chèn các từ khóa LSI.

SEO Youtube chủ yếu dựa vào chỉnh sửa chất lượng cao để tăng mức độ tương tác. Nó cũng tăng tỷ lệ nhấp vào màn hình thu nhỏ. Thực tế là mọi người muốn xem những video chất lượng cao là yếu tố lớn nhất trong thuật toán Youtube. Chứ họ không quan tâm tới từ khóa LSI là gì.

Cách tìm từ khóa LSI: 6 chiến lược dễ dàng

Khi bạn đã nắm vững những điều cơ bản về cách viết nội dung thân thiện với SEO, đến lúc tìm từ khóa LSI cho nội dung của bạn. Thoạt nhìn, các từ khóa LSI có vẻ giống như một chiến lược SEO nâng cao khó hiểu và khó thực hiện. Nhưng khái niệm sẽ đơn giản khi bạn làm theo các mẹo và phương pháp hay nhất sau.

1. Đừng chỉ tập trung vào các từ đồng nghĩa

Cách tìm các từ khóa LSI, hãy nhớ rằng bạn không chỉ tìm từ đồng nghĩa. Bạn đang tìm các từ và cụm từ có liên quan. Tư duy này giúp bạn xác định các từ khóa LSI cho nội dung của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa “những bãi biễn đẹp nhất ở Việt Nam”. Bạn sẽ không tập trung vào các từ đồng nghĩa như “bờ biển đẹp nhất ở Việt Nam” hoặc “bờ biển tốt nhất ở Việt Nam”. Bạn sẽ tạo một danh sách các thuật ngữ có liên quan bắt nguồn từ khái niệm đó. Có thể bao gồm “kỳ nghỉ trên bãi biển ở Việt Nam”, “kỳ nghỉ dưới nước” hoặc “các bãi biển hàng đầu của Việt Nam”.

2. Tìm kiếm các từ có liên quan trên Google

Khi bạn đang học cách tìm từ khóa LSI là gì, Google là nơi tốt nhất để bắt đầu. Một ví dụ đơn giản về từ khóa LSI là nhóm các tìm kiếm có liên quan ở cuối trang kết quả tìm kiếm.

tu-khoa-lsi-la-gi

Kết quả tương tự như từ khóa ngữ nghĩa. Vì chúng giúp bạn tìm các truy vấn có liên quan. Cho bạn biết các người tìm kiếm từ các cụm từ tìm kiếm khác nhau.

Bạn cũng có thể xem các cụm từ hiển thị khi bạn nhập từ khóa mục tiêu vào thanh tìm kiếm trên Google.

tu-khoa-lsi-la-gi-2

Một trong những chiến lược khám phá từ khóa này có thể giúp bạn tìm thấy các cụm từ tìm kiếm phổ biến mà bạn có thể chưa nghĩ đến.

3. Sử dụng công cụ lập kết hoạch từ khóa của Google

Một cách nữa để tìm từ khóa LSI bằng Google là sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa. Nó gợi ý hàng trăm từ khóa cho các nhà quảng cáo sử dụng. Nó cũng liệt kê các thuật ngữ và cụm từ tìm kiếm phổ biến. Bạn có thể sử dụng các đề xuất này làm trình tạo từ khóa LSI miễn phí riêng của mình.

Nhập cụm từ mục tiêu của bạn. Sau đó xem những từ khóa SEO liên quan nào có mức độ tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp. Đây là việc dễ dàng mà bạn có thể nhắm mục tiêu cho chiến lược LSI của mình.

4. Câu hỏi liên quan

Một nguồn tài nguyên miễn phí nhưng có hiệu quả kinh ngạc khác nữa. Đó là những câu hỏi có liên quan. Nó trong trang kết quả tìm kiếm sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể đi vào một số kết quả để xem liệu bạn có thể sử dụng thêm từ nào không. Hãy tìm những câu được in đậm như ví dụ bên dưới.

cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-mien-phi-2

5. Sử dụng đồ họa LSI

LSI Graph là một công cụ từ khóa LSI miễn phí được thiết kế để giúp bạn tìm hàng chục thuật ngữ liên quan để sử dụng trong nội dung của mình. Truy cập trang web LSIGraph và nhập từ khóa mục tiêu của bạn. Nó sẽ tìm ra một danh sách dài các từ khóa LSI tiềm năng.

cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-mien-phi-5

Khi bạn đã có một danh sách dài từ khóa LSI, bạn có thể muốn sử dụng càng nhiều càng tốt trong nội dung của mình. Nhưng điều đó cũng có thể dẫn tới việc nhồi nhét từ khóa. Nếu nội dung của bạn không thực sự phù hợp với các thuật ngữ đó. Vì vậy, khi bạn có một danh sách từ khóa LSI đó, đừng cố đưa tất cả chúng vào nội dung của bạn. Thay vào đó, hãy giữ danh sách đó và sử dụng để phát triển ý tưởng cho các phần khác của nội dung và tiếp thị blog của bạn.

Sử dụng Serpstat

Serpstat là một công cụ hiệu quả khác giúp tìm các cụm từ liên quan ngữ nghĩa cho nôi dung của bạn. Chỉ cần nhập từ khóa mục tiêu và bấm “Search”. Bạn sẽ có một danh sách dài từ và cụm từ để lựa chọn.

tu-khoa-lsi-la-gi-3

Cách sử dụng từ khóa LSI cho SEO là gì?

Các công cụ tạo từ khóa đã được chúng tôi giới thiệu ở trên. Chúng sẽ cung cấp cho bạn một danh sách dài các tùy chọn từ khóa LSI phù hợp với nôi dung của bạn. Bây giờ đã đến lúc thêm chúng vào nội dung của bạn. Mang lại những lợi ích quan trọng cho SEO.

Chọn các từ khóa LSI phù hợp nhất cho chủ đề của bạn

Khi xác định kết hợp các từ khóa LSI vào nội dung của mình, bạn cần xác định những từ khóa phù hợp nhất với chủ để của mình. Ví dụ nếu bạn đang tạo một nội dung về lợi ích của SEO Blog. Bạn sẽ ghép từ khóa chính “SEO Blog” với các cụm từ có liên quan như “ưu điểm của SEO là gì” và “SEO blog cho người mới bắt đầu”.

Mặt khác, nếu bài đăng nói về các cách khác nhau để tối ưu hóa SEO cho blog, bạn sẽ chọn các cụm từ LSI như “cách tối ưu hóa bài đăng của bạn cho SEO” và “Mẹo SEO bài đăng trên blog”.

Xem tổng số ước tính tìm kiếm hàng tháng

Đôi khi, việc xác định từ khóa LSI tốt nhất cho các cụm từ có thể khó khăn thực hiện. Vì một số đề xuất có thể có ý nghĩa như một bài đăng hoàn toàn khác.

Ví dụ: nếu bạn đang viết một bài về “nền tảng khóa học trực tuyến“, bạn sẽ thấy các đề xuất từ khó LSI như “nền tảng học khóa học trực tuyến“.

Khi điều đó xảy ra, bạn cần xác định xem đề xuất sẽ có ý nghĩa hơn với tư cách là một bài báo riêng lẻ hay là một phần bổ sung cho bài đăng gốc. Chúng tôi thường xem xét tổng số ước tính tìm kiếm hàng tháng để quyết định liệu có đáng để viết nội dung mới. Hay đưa đề xuất vào như một phần của bài báo gốc mà chúng tôi đang nghiên cứu.

Các từ khóa mà công cụ bạn sử dụng tìm kiếm hoạt động cho các ngữ cảnh khác nhau. Bạn cần xác định từ khóa nào sẽ hoạt động tốt nhất cho trang cụ thể mà bạn đang tạo.

Trong quá trình nghiên cứu, nếu bạn bắt gặp những từ khóa không phù hợp với trang của mình, bạn vẫn có thể để chúng lại để sử dụng trên các trang khác nhau. Giúp có thể cải thiện SEO tổng thể cho trang web của mình.

tu-khoa-lsi-la-gi-5

Thêm các từ khóa LSI vào trang của bạn

Bạn nên sử dụng các từ khóa LSI vào cùng những vị trí mà bạn sẽ thêm từ khóa chính của mình. Bao gồm:

  • Thẻ tiêu đề và thẻ meta discription.
  • Thẻ heading(H1, H2, H3).
  • Thẻ ALT của hình ảnh.
  • Dải chúng suốt nội dung văn bản.

Đảm bảo bạn sẽ dải các từ chính và cụm từ liên quan trong suốt nội dung văn bản theo cách tự nhiên nhất. Điều này sẽ giúp mở rộng cơ hội của bạn. Vì bạn không thể sử dụng từ khóa chính nhiều lần trong tất cả các khu vực quan trọng trên trang của mình.

Tập trung vào trải nghiệm người dùng

Đừng lạm dụng các từ khó LSI trong nội dung của bạn. Mặc dù đây không phải là từ khóa chính của bạn. Nhưng bạn vẫn dễ dàng sử dụng chúng quá mức. Nếu làm vậy, bạn có thể bị phạt vì điều đó. Bạn muốn sử dụng đầy đủ các từ có liên quan làm cho ngữ cảnh trang của bạn rõ ràng với công cụ tìm kiếm. Nhưng không làm hỏng trải nghiệm của người đọc.

Để làm điều này một cách hiệu quả, phải thêm các từ khóa có liên quan. Trong khi đó vẫn giữ nội dung gắn kết. Hơn nữa nó cũng nghe có vẻ tự nhiên và dễ theo dõi. Điều này giúp bạn tránh bị phạt. Nó cũng cải thiện trải nghiệm của khách truy cập.

Quy tắc để sử dụng từ khóa LSI cho SEO là gì?

Dưới đây là một số quy tắc chung để triển khai các từ liên quan trong nội dung của bạn. Nhằm nâng cao chiến lược SEO:

  • Đừng sử dụng quá đà các từ đồng nghĩa.
  • Viết theo cách bạn nói. Nếu bạn không nói điều đó trong cuộc sống thực, thì đừng đưa nó vào văn bản.
  • Sử dụng tỷ lệ cố định của các cụm từ có liên quan với phần còn lại của nội dung. Ví dụ mỗi từ khóa LSI cho mỗi 200 – 300 từ.

Tỷ lệ trên không có gì chắc chắn là hoàn hảo. Nó cũng không chắc chắn rằng bạn sẽ xếp hạng cho bất kỳ từ khóa LSI nào mà bạn chọn. Đó chỉ là một hướng dẫn hữu ích giúp bạn đúng hướng.

Bất kể việc bạn sử dụng từ khóa LSI thường xuyên như thế nào, ưu tiên chính vẫn là cung cấp thông tin rõ ràng, ngắn gọn và hữu ích. Giúp người đọc tìm thấy câu trả lời và giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Đồng thời cũng giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh là chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng.

Nếu bạn viết với mục đích cung cấp giá trị trước tiên, bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng các từ khóa liên quan một cách tự nhiên trong suốt văn bản của mình mà không cần nỗ lực nhồi nhét.

Kết hợp từ khóa LSI vào nội dung và chiến lược SEO

Google đạt được những bước tiến dài trong trí tuệ nhân tạo và máy học. Trên thực tế, nó đang dần trở nên thông minh hơn nhiều.

Công cụ tìm kiếm sử dụng các từ khóa LSI ngày càng nhiều. Nhằm tìm ngữ cảnh của bất kỳ phần nội dung nào. Đó là lý do tại sao bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về cách tận dụng những từ khóa có giá trị này trong chiến lược SEO. Cũng có thể sử dụng trong các chiến dịch content marketing của mình.

Bài này đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần về từ khóa LSI là gì. Tại sao chúng lại quan trọng, cách tìm chúng và cách sử dụng để cải thiện sự hiện diện tổng thể. Bây giờ đã đến lúc bạn áp dụng chúng. Một phần nội dung trên trang web của bạn có thể sửa lại. Cải thiện bằng cách sử dụng các mẹo chúng tôi đã chia sẻ bên trên.

CÔNG TY TNHH KNY

Điện thoại: 0933888859

Email: contact@kny.com.vn

Website: https://kny.com.vn

Facebook: Digital Marketing Online

Văn phòng: 100/C2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Địa chỉ: A5/13C, Ấp 1, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *